.

Công ty TNHH thương mại xây dựng Trí Việt

Bác sĩ ngôi nhà

Bác sĩ ngôi nhà

Những Mẹo Vặt Làm Mới Không Gian Sống
Những Mẹo Vặt Làm Mới Không Gian Sống Có rất nhiều cách để thay đổi không gian sống, tùy theo khả năng tài chính và những điều kiện thiết yếu khác. Tuy nhiên, sau đây là một vài gợi ý giúp cho bạn làm mới không gian sống của mình trở nên đơn giản và dễ thực hiện.
24/02/2023
314
Phong Thuỷ Trong Ngành Xây Dựng
Phong Thuỷ Trong Ngành Xây Dựng Dưới góc nhìn Phong Thuỷ , gia chủ cần phải thực hiện những điều này để giúp cho căn nhà của mình gặp nhiều điều may mắn, suôn sẻ hơn trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Là sợi dây liên kết chặt chẽ mọi thành viên trong gia đình ngày càng bền chặt hơn.
13/02/2023
544
3 Lưu ý khi chọn cây phong thủy cho người mệnh Kim
3 Lưu ý khi chọn cây phong thủy cho người mệnh Kim Một số lưu ý cho người mệnh Kim khi chọn mua cây phong thủy để tránh trường hợp mua nhầm loại cây cũng như mang lại ý nghĩa không tốt
06/08/2022
395
Người mệnh Kim trồng cây gì để may mắn và ý nghĩa phong thủy
Người mệnh Kim trồng cây gì để may mắn và ý nghĩa phong thủy Nhiều người thắc mắc rằng không biết người mệnh Kim thì nên trồng loại cây nào để đem đến may mắn, tài lộc. Hôm nay Trí Việt sẽ bật mí cho các bạn người mệnh Kim trồng cây gì để may mắn và ý nghĩa phong thủy nhé!
06/08/2022
390
Người mạng Mộc nên trồng cây gì trong nhà
Người mạng Mộc nên trồng cây gì trong nhà Các loại cây nào hợp với người mạng mộc trong phong thủy? Mời bạn đọc xem và cùng tìm hiểu nhé!
06/08/2022
405
Giải pháp xây sửa nhà khi không hợp tuổi
Giải pháp xây sửa nhà khi không hợp tuổi Quan niệm " có thời có thiêng, có kiêng có lành" đã lưu truyền qua bao nhiêu thế hệ người Việt Nam. Điều đó càng quan trọng hơn khi gia chủ có ý định xây dựng nhà. Việc lựa chọn ngày lành tháng tốt, phong thủy khu đất, hướng tốt lại càng thiết yếu hơn. Nhưng nhỡ gia chủ không hợp tuổi mà có nhu cầu cấp bách về chỗ ở hoặc cần cải tạo môi trường sống tốt hơn thì phải làm sao? Ngoài việc đợi năm hợp tuổi ra thì chỉ còn cách muợn tuổi xây sửa nhà thôi, nhưng làm sao cho đúng về phong thủy? Hãy cùng tìm hiểu qua nhé!
06/08/2022
550
Màu sắc của mệnh Hỏa theo phong thủy
Màu sắc của mệnh Hỏa theo phong thủy Với người Việt Nam, màu sắc ngôi nhà được sử dụng và tính toán dựa trên các quy luật ngũ hành tương sinh - tương khắc theo quan niệm về phong thủy. Khi bắt tay xây dựng hoặc cải tạo lại ngôi nhà, sau những yếu tố được quan tâm hàng đầu là công năng và bố trí không gian chức năng, lựa chọn màu sắc cho ngoại thất và nội thất ngôi nhà luôn được nhiều chủ nhà quan tâm vì màu sắc có "con đường" đi đến thị giác và cảm xúc con người nhanh nhất.
06/08/2022
370
Chọn màu sắc nhà ở theo phong thủy
Chọn màu sắc nhà ở theo phong thủy Màu sắc trong công trình nhà ở thể hiện sở thích, tính cách và yếu tố cảm xúc của người sử dụng. Màu sắc luôn có sự tác động trực tiếp và nhanh chóng đến thị giác và cảm nhận của người sử dụng hoặc bắt đầu khám phá không gian sống. Vì thế, khi bắt tay xây dựng hoặc cải tạo ngôi nhà, người sử dụng luôn quan trọng việc lựa chọn màu sắc cho không gian sống bên cạnh những vấn đề quan trọng như công năng sử dụng.
06/08/2022
402
Khi xây dựng nhà cấp 4 bạn cần lưu ý những gì
Khi xây dựng nhà cấp 4 bạn cần lưu ý những gì Để xây dựng được một căn nhà vừa tiết kiệm chi phí lại đáp ứng được các yêu cầu về không gian sống và các tiện ích đi kèm là việc không hề dễ dàng. Đặc biệt là xây dưng nên 1 căn nhà cấp 4 thường có diên tích đất khá khiêm tốn ta phải tính toán kỹ từng chi tiết để bố trí các tiện ích sao cho hợp lý và đảm bảo dc không gian không bị chật hẹp.
06/08/2022
476
Những điều cần lưu ý trước khi xây dựng biệt thự
Những điều cần lưu ý trước khi xây dựng biệt thự Để xây dựng được cho mình một biệt thự với đầy đủ tiện nghi, hợp với sở thích của mỗi gia chủ thì lại là điều không phải dễ dàng. Vậy khi xây dựng biệt thự bạn cần lưu ý tới những điều gì? Hãy cùng tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây nhé!
06/08/2022
408