.

Công ty TNHH thương mại xây dựng Trí Việt

Tin tức xây dựng

Tin tức xây dựng

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ gọn năm 2022
Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ gọn năm 2022 Đi cùng với tốc độ đô thị hóa nhanh,dịch bệnh tiếp diễn, giá đất càng lên cao thì việc sở hữu mẫu nhà cấp 4 với các gia đình trẻ đang là vấn đề khó nhằng. Các thiết kế nhà cấp 4 diện tích nhỏ gọn do dất chật hẹp xây cao thì kinh phí không đủ, mà xây nhà cấp 4 không biết xây sao cho mở rộng không gian, phù hợp với nhu cầu. Do đó, việc cân nhắc trước khi xây nhà hoặc lựa chọn phương án thiết kế xây nhà cấp 4 diện tích nhỏ, đúng với nhu cầu và phù hợp với túi tiền là một điều đau đầu với các gia đình
06/08/2022
424
Biệt thư Villa không gian sống sang chảnh đang là xu hướng du lịch của người Việt
Biệt thư Villa không gian sống sang chảnh đang là xu hướng du lịch của người Việt Khi đến nghĩ dưỡng tại các căn Villa đôi khi là một trải nghiệm đặc biệt dành cho bạn về không gian sống bạn có thể thay đổi không gian sống hiện tại của mình trong tương lai khi ngôi nhà hiện tại của mình đôi khi chưa đáp ứng được các tiêu chuẩn mà bạn cần.
06/08/2022
405
Lợi thế khi sinh sống trong những căn biệt thự cảnh quan
Lợi thế khi sinh sống trong những căn biệt thự cảnh quan Biệt thự có diện tích từ 120 m2 trở lên, đầy đủ các phòng chức năng cho từng thành viên trong gia đình, sân vườn riêng, tầm nhìn rộng thoáng.
22/06/2022
285